Thứ Ba, 5 tháng 3, 2024

THÁNG BA ĐÀ NẴNG MÙA XOAN ... - Thơ Nhạc TUYẾT PHAN


Tháng ba đầy đau thương và nước mắt...
Những cái ôm xiết chặt ...
những cái níu tay hụt hẫn ...
Những giòng nước mắt tuôn trào nhạt nhòa... nghẹn ngào chia lìa ... 
Tất cả rồi cũng chia xa ly biệt ...

 Biệt ly sông cũng động lòng
Sóng gào như thể hiểu lòng người đi ... 

Ngồi trên mạn thuyền ra khơi...
con phố Đà lùi dần ...mờ dần trong nước mắt ...
Hỏa Châu đỏ rực cả bầu trời Đà Nẵng thương đau ...Như thiêu đốt tim can tôi ...

Bây chừ đã 49 năm qua rồi
mà cứ ngỡ như mới hôm nao 
Tôi vẫn còn là cô bé ngây thơ
hằng ngày vui vẻ đến trường
trong niềm hy vọng tương lai tràn đầy tim yêu ...
Tôi ngồi đây bên tách cà phê sáng 
mà nghe tâm can lặng thinh ... 

Kỷ niệm thương đau như những thước phim đang chiếu từ từ lại những hình ảnh đau thương ngập đầy mắt ...
mà nghe hồn thổn thức mãi không thôi...

Giờ đây tôi ở quê người
Mà hồn như đã bay về Cố Hương...
Tháng Ba Đà Nẵng Mùa Xoan Trắng 
Tôi kết hồn tôi vào những cánh xoan... 
Khóc Tháng Ba Buồn ...

 Belgique Một Sáng Tháng Ba Đau Buồn Nhớ Cố Hương ...04-03-2024

TUYẾT PHANEmoji

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét