Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

CÒN NHỚ KHÔNG EM - Thơ Dư Thị Diễm Buồn



Mùa Trung Thu năm đó
Em cònhớ không em?
Mang giấy màu vào lớp
Nhờ xếp h lồng đèn...

Tôi thp thò đầu phố
Ngi ngùng xin làm quen
Thn thùng em mắc cỡ...
Cùng nhau dâng cộ đèn...

Trăng Trung Thu thật đẹp
Ánh trăng thật dịu hiền
Làm hn tôi xao xuyến
Không bằng đôi mắt em

Lá vàng bay trong gió
Những chiu thu ướt mưa
Em chờ tôi ngoài ngõ
Nơi hẹn hò năm xưa

Đường chiu lá vàng i
Bâng khuâng mây thu bay
Nắng thoi thóươm lối
Em má đào hây hây

Tay xoay xoay chiếc nón
Bng bn mái tóc mây
Em nụ hồng mi chm
Lòng mình ôi, say, say...

Đêm nay ghe ri bến
Theo con nước xuôi dòng
D dang li ước hn...
Tình thu ơi mênh mông...

Gi nghìn trùng ngăn cách 
Nh quá thu quê nhà....
Thi chúng mình cp sách
Gi đã qua... rt xa!

Mong ch chi thu ti
Xin thôi hãy quên tôi
Vì yêem phi đợi!
Tội em lắm em ơi...
  
DƯ THỊ DIỄM BUỒN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét