Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

HẤP HÔN KỶ NIỆM - Thơ Chương Hà



Tôi không được mừng hấp hôn 10 năm, 20 năm hay 50 năm
Tình yêu chỉ mong manh như những cơn gió thoảng âm thầm
Buồn thì nhiều mà vui rất ít
Đoạn tình nào cũng trắc trở, long đong
Nếu lấy điều buồn làm vui
Thì lòng tôi nồng say, ấm áp tuyệt vời
Những người đi qua để nhiều chứng tích
Cho tôi gói ghém thành hạnh phúc một đời
Ai cũng hảnh diện tình yêu và ca tụng
Lòng tôi chứa chan những ngậm ngùi
Đã lâu, tôi đem chia sẻ
Tình quê hương mất mác, chất ngất không nguôi
Đại gia đình cha mẹ anh em, bỏ xa lần lượt
Bạn bè đứa còn đứa mất đứa xa xôi
May cũng còn nàng thơ núm níu
Rút tơ lòng, vấn vương , quấn quýt
Tình mơ hồ mà khăn khít không rời
Nàng thơ ơi ta đâu cần phải hấp hôn
Hồi họp lo âu đếm từng năm kỷ niệm sâu hơn
Tình đôi ta vẫn luôn thiết tha, miên viển
Nó chân tình, trong sáng , gắn bó cả tâm hồn


Chương Hà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét