Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

KHÚC THƯƠNG SẦU - Thơ Mạc Nữ



 Tôi đứng đây, khoác bàn tay che mặt
Mà lặng thầm nhìn năm tha'ng thương đau
Em bến mộng một nàng thơ tuyệt sắc
Mà tình tôi đã phải lắm nghẹn ngào . 

Tôi đã đến vòng ôm trời vũ trụ
Để hụt chân rơi tận đáy vực sâu
Tay vẫn vói vẫn chờ em cứu rổi
Nào hay đâu em cũng dẫm lên sầu!!

Tôi còn nhớ một ngày xưa mới gặp
Em trao tôi tình thân thiết biếtt bao 
Nay la' úa vàng khô niềm khát vọng 
Tôi đào mồ chôn kín một tình đau

Thì em hỡi ...em vẫn xua^n "sầu nữ"
Vì tình xưa đã khuất dạng mây mờ
"Lưu Thuỷ Truờng" khúc đàn em hò hẹn
Biết bao giờ ta nối lại tình thơ?

Đây...mường tượng, vẫn ru em giấc ngủ
Để thiên thu tôi biết đó vẫn mình 
Tôi vẫn mãi một tình thơ thân ái
Du` đôi ta mộng tuởng chẳng hiện hình 

Thi` thôi nhe' ngàn năm sau la` một 
Hồn thơ yêu tôi vẫn sẽ la` tôi
Những sầu khúc em hãy xem la` mộng
Để muôn năm giấc điệp mãi ru hời..

Mạc Nữ
chút kỷ niệm:)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét