Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Ừ Thì.. - Thơ Như Nguyệt



Ừ thì anh đã quên tôi
Ừ thì thôi nhé ngày trôi qua đều
Sống chết còn thấy nhẹ hều
Được thua, còn mất, ghét yêu… chẳng cần
Mong chi lời nói ân cần
Mong chi ánh mắt, một lần hôn nhau?
Tôi giờ dẹp bỏ ước ao
Tôi giờ cố gắng làm sao… khỏi thèm
Tham sân si tới lèm bèm
Ái dục mời gọi, vẫn thèm đấy thôi
Nhủ lòng dẹp bỏ cái tôi
Tự cao tự đại ôi thôi… khó lòng
Khó lòng dẹp lắm bạn ơi
Ừ thì cứ để thảnh thơi tháng ngày
Ngày qua, buồn cũng sẽ qua
Tình tôi một khối nở hoa mỗi ngày
Tình nhân loại, tình vui vầy
So với tình này, loảng nhạt nhẹ tênh
Qua rồi nhục dục lênh đênh
Ừ thì anh cứ  , quên bền quên tôi
Như Nguyệt
June 28th, 2015

1 nhận xét:

  1. Đọc thơ NhuNguyet thì phải cười ,vì giống như NhuNguyet đang đối thoại với người trước mặt .
    Như đang hờn dổi " Ừ thì anh đã quên tôi ! Ừ cứ thì để thảnh thơi ngày tháng ! " Tuyết Phan - New York

    Trả lờiXóa