Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

MỘT LỜI CÁM ƠN - Thơ Đỗ Hữu Tài


Cám ơn một buổi tình người
Cho tôi nghe những tiếng cười thân thương
Dù đời rũ áo phong sương
Nhưng lòng mãi mãi vấn vương chiều này
Cám ơn tình cảm tràn đầy
Cho con tuấn mã lạc bầy nơi đây
Đời còn những phút ngất ngây
Tâm tư lắng đọng cơn say trong lòng
Cám ơn người xoá chất chồng
Cho tôi tìm lại ấm nồng con tim
Biết mình chưa thể nằm im
Vẫn còn tung cánh như chim giữa trời
Cám ơn là tạ ơn đời
Cho tôi tìm được lời mời thiết tha
Chập chùng trong cõi người ta
Đời không quạnh quẽ bôn ba một mình
Cám ơn người gửi tâm tình
Trong từng nốt nhạc đăng trình với tôi
Dù đời còn lắm nổi trôi
Nhưng lòng nhân ái không phôi phai tàn
Cám ơn người đến nhẹ nhàng
Dìu tôi vào mộng dịu dàng trong mơ
Mảnh đời chưa cạn đường tơ
Vẫn còn tình tự vần thơ mượt mà
Cám ơn người tặng món quà
Tôi còn tìm thấy thật thà cận bên
Dù đời khổ ải mông mênh
Nhưng người là ánh trăng lên đêm trường
Cám ơn hoa nở trong vườn
Cho tôi tìm lại con đường ngày xưa
Nhìn trời lòng nặng nắng mưa
Bốn mùa êm ả đong đưa đời mình


Đỗ Hữu Tài ( Oct.16-2014)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét