Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

.Tôi bỏ thơ vào + Thơ Quyện Hồn Hoang - Thơ Lê Tuấn & Phương Hoa

image.png
 

Tôi bỏ thơ vào chén rượu cay
Cho men tình muộn đắm hương say
Nghe tiếng lòng đau còn thổn thức
Nghẹn ngào ngay cả khói thuốc bay.

Tôi bỏ thơ vào những đám mây
Cho tình cao vút, giấc mơ đầy
Gió thổi từng mây, bay đâu nữa
Đừng tiếc cho nhau cái nắm tay.

Đừng trách thơ tôi có thế nào
Ý tình dẫu có những xôn xao
Có buồn nghe tiếng đời nức nở
Thì cũng xin người một tiếng chào.

Lê Tuấn
Người nghệ sĩ lang thang trong tâm tưởng.

THƠ QUYỆN HỒN HOANG
(Kính họa bài Tôi Bỏ Thơ Vào của thầy Lê Tuấn)

Chuốc chén men nồng chợt thấm cay
Đậm đà hương vị ngất ngây say
Hoa đồng bát ngát thơ chao đảo
Cỏ nội mượt mà ý lượn bay

Thơ quyện hồn hoang xoắn tít mây
Tình ai vời vợi trải tim đầy
Chia ly ngập ngững câu đau dạ
Từ tạ tuôn tràn bút quặn tay

Giấc mộng tình yêu lãng chốn nào
Rừng vàng thu thắm nắng hồng xao
Suối xinh dạ héo khôn nhàn lãm
Cảnh đẹp lòng đau khó đón chào...

Phương Hoa - Nov 7th 2019

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét