Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Hạnh Phúc Tôi - Thơ Ngọc Quyên

alt


Hạnh phúc tôi
Như mây vương đầu non
Như sương rơi hoàng hôn
Tiếng ca ai trầm lắng
Cho mưa đan nỗi buồn.

Hạnh phúc tôi
Như trăng soi tàn đêm
Như sương thu nhẹ êm
Mênh mang ôi niềm nhớ !
Nồng nàn giấc cô miên

Hạnh phúc tôi
Như cơn mưa tình buồn
Giọt rơi vào lãng quên
Mùa thu chợt đến
Mùa xuân vội xa
Cho buồn lên mắt
Nhìn tháng năm qua
Niềm vui đi mất
Còn đây chan hoà
Mặn nồng đôi ta .

Hạnh phúc tôi
Tựa vào vai anh
Nghe âm thanh cuộc đời
Nhẹ như lá rơi
Bài thương ca bồi hồi
Dù cơn giông tới
Đam mê dập vùi
Tình trong giây phút
Tình vẫn thiên thu .

Hạnh phúc tôi
Như lục bình nổi trôi
Con sóng xa ngàn khơi
Lời ai ru tình ảo
Hoài lang giấc mơ thôi!

Hạnh phúc tôi 
Nghe yêu thương nhạt phai
Đã trôi xa tầm tay 
Chỉ còn chăng nuối tiếc
Theo gió mây ngàn bay.


Ngọc Quyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét