Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2017

Nói cho vừa mình anh nghe thôi - Thơ NHƯ NGUYỆT



Nói cho vừa mình anh nghe thôi
Bé của anh, nói anh nghe nhé

Mỗi mình anh, riêng anh, bé nhe
Sẽ chẳng có một ai nghe thấy
Tiếng yêu đương, tiếng nói tình si

 Hai đứa mình yêu nhau sợ chi?
Anh yêu em tha thiết ra gì
Không một ai, không người thứ ba
Bí mật yêu, chẳng ngại ngùng gì…


Nói thầm thì... một mình anh nghe
Mạnh dạn lên, hãy nói ra lời
Kề sát tai, nói anh nghe nhé
Tim của anh đập thật mạnh nè..

 Nói với em, anh nói nhiều lần
“Anh yêu em”, không hề ngại ngần
Anh nói mãi, nói hoài không chán
Nói với em, sẽ nói vạn lần...

 Thủ thỉ nhé, mình anh nghe thôi
Được em yêu vui mừng quá đỗi
Đợi lâu rồi, giờ em mới nói
“Em yêu anh!”…quá ngất ngây rồi!

Cảm ơn em, cảm tạ tình em
Lần đầu tiên được nghe em nói
Ba chữ thôi vui đủ một đời
Hạnh phúc nhiều, em hỡi em ơi!


Q.Như Nguyệt

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét