Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Tình Ơi - Thơ Mây Tím & Trầm Vân





Tình ơi sao lại nở đành dối gian
Buông chi lời nói yêu thương ngập tràn
Mộng vàng chưa tới mơ hoang đã tàn
Cuồng si ngơ dại hởi ơi bẻ bàng

Quặn thắt tim tôi mãi sao tin người
Nước mắt ứa tràn ngỡ ngàng tuôn rơi
Người ơi đừng nói thêm chi những lời
Đớn đau bàng hoàng ngước trông nhìn trời

Nổi trôi kiếp đời mộng tan vỡ rồi
Lỡ làng ngang trái phận đời đơn côi
Chung đôi ước hẹn mãi hoài xa xôi
Đêm nay tuyết rơi rã rời thân tôi

Tình ơi sao lại nở đành dối em
Lá vàng trên  cành mơ chiều gió êm
Nắng mưa nghiêng ngã thì thầm gọi tên
Tình Ơi Anh nở sao đành dối em

Arna 17/1.2016,
Mây Tím ( MM )
  
Tình Ơi

Tình ơi tôi gọi tình về
Mùa xuân ở lại bốn bề hoa thơm
Làn môi mê đắm nụ hôn
Tiếng chim ríu rít bồn chồn gọi nhau

Tình ơi tôi gọi tình sầu
Áo em bay lượn qua cầu hư vô
Em đi không kịp tạ từ
Nỗi đau vò xé tháng Tư bàng hoàng

Tình ơi tôi gọi tình tan
Bến xưa con sóng lỡ làng về đâu
Áo tình rách nát ai khâu
Mõi mòn chờ đợi bạc đầu câu thơ

Tình ơi tôi gọi tình xưa
Trùng khơi sóng vỗ đôi bờ xót xa
Đông về em nhớ quê nhà
Tình tôi xin trổ ngàn hoa tuyết lòng

Tình ơi tôi gọi tình mong
Vần thơ âu yếm bế bồng dáng xuân
Dẫu là ảo vọng phù vân
Cũng mong gặp lại một lần môi trao
    
Trầm Vân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét