Thứ Tư, 5 tháng 1, 2022

Tình IT - Thơ TỰ YÊN

 

                                                 Ngày tập tễnh bước chân vào mạng
Kiến thức IT. tôi chỉ mới I-Tờ..
Em cô đơn đăng lời rao tìm bạn
Tôi đa tình đâu nỡ làm ngơ…
 
Bức  Email  đầu tiên tôi gửi
Chỉ mấy dòng mà cũng đổ mồ hôi.
Đến khi lỡ bấm SEND rồi
Mới sực nhớ chưa ghi SUBJECT !
 
Mấy tuần liền ngồi chờ trong tiệm NET
Cứ tin rằng : “Em chắc sẽ REPLY…”.
Dõi trông tin nhạn ngày ngày…
Tình tôi gửi,…
                          một đi không trở lại..
 
Rồi những ngày ôm PC chờ đợi
Tôi có nhiều bạn mới để làm quen
Kiến thức IT. nhờ đó cũng tăng dần..
Nay đã thạo PASTE, SEND, FORWARD…
                                          ……
 
KHÔNG GIAN SỐ.. giúp tôi mở mắt
Cuộc đời này....
                                    đâu chỉ có mình em !.

 

                                         TỰ YÊN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét